Nếu bạn đang suy xét cẩn thận cho một lọ nước hoa không chỉ dùng riêng mùa hè mà còn có thể tận dụng sang mùa lạnh thì đây là 2 cái tên bạn không thể bỏ qua. Nếu The One của Dolce & Gabbana gợi nhớ về những ngày hội hè của nàng sexy, thì Kenzo World là những ly siro hoa quả giữa không khí biển đầy cát, nắng và gió. Nếu bạn đang mong chờ những điều đó thì nhất định đừng bỏ qua review ngắn dưới đây của Thế Giới Nước Hoa nhé!
- The One - Dolce & Gabbana: Vẻ sexy không che giấu
Bằng sự kết hợp tài tình của những nốt hương hoa cỏ, hay rõ nhất là hương hoa lily trắng - người ta gọi là hoa lys, hoa bách hợp. Loài hoa này thường nở xoè bung cánh, trắng to, toả hương chấn động cả không gian, xôn xao cả chiều nhẹ nhàng, lãng đãng. Vì hoa lys thơm không bao giờ rụt rè giấu giếm nên The One cũng thơm, thơm rõ ràng cho người ta biết mình thơm, thích hợp cho những cô nàng sexy không che giấu, sexy để người ta tơ tưởng.
Một số chuyên gia nước hoa đánh giá The One đang gợi lại cuộc sống hội hè miên man ở Naples, miền Nam nước Ý. Người dùng The One sẽ phải là cô gái có làn da nâu bánh mật, mặc váy maxi khoét sâu khoe khéo đôi chân trần, tóc xoăn lọn vương mùi muối biển. Cô đang ngồi uống vài ly vang trắng prosecco, ăn cold cut, ăn spaghetti và tán tỉnh lả lơi đôi chút với người ngồi bên cạnh.
Hay như lời nhận xét khác, The One tựa như cô gái vui sống, yêu đời yêu người, đắm say với những điều xung quanh bản thân. Vì mang đặc trưng của hoa lys nên The One toả hương rất sâu, càng về sâu càng đằm thắm, càng thể hiện nét quyến rũ, ngọt ngào của người dùng.
- Kenzo World - Kenzo: Vượt ra khỏi những hình mẫu cũ kỹ
Tại Việt Nam, phái nữ thường chọn Kenzo Flower hay L'eau par Kenzo hơn bởi hương hoa nhẹ nhàng, tinh khiết, khiến người khác dễ chịu. Thậm chí, nhiều người đã yêu L'eau par Kenzo bởi cảm giác như những cánh hoa sen trắng ngậm mưa đang nở trên da. Nhưng rồi Kenzo thay đổi, không theo đuổi những cánh hoa mỏng manh, thuần khiết như thế nữa mà táo bạo, trẻ trung, thời đại hơn.
Chính vì thế mà Kenzo World gây ấn tượng khi mang hình dáng “hãy nhìn tôi đây” - khắc hoạ đặc trưng đôi mắt xanh màu ngọc biếc. Không thanh mảnh đựng hoa, không trong suốt chữ nhật tối giản. Thân chai là hình đôi mắt thứ 3 – biểu tượng quen thuộc trên áo thun áo sweater của hãng. Nốt hương không mang hương hoa cỏ dịu dàng, thoang thoảng mùi mưa biển nữa. Dễ thấy hơn, Kenzo World đánh thức các giác quan bằng mùi hoa quả chín cây như một ly cocktail mùa hè.
Nhiều người nhận xét, Kenzo World mở đầu những ký ức bằng mùi dứa chín và đào mọng ướp đường, không e ấp mà rõ ràng; rồi lại đưa người ta đến một bữa tiệc siro hoa quả mà chúng ta từng mê mẩn giữa những ngày hè bên biển, nắng, cát và gió. Và sẽ rất tuyệt vời nếu nàng xinh tươi trong chiếc áo sweater in hình con cá, in đôi mắt Kenzo đi shopping, đi trà sữa, đi hẹn hò ở quán cafe nào đó đang hot ngất trời với sự ngọt ngào thách thức và không sợ gì của Kenzo World.
Vân Du (tổng hợp)