[Thegioinuochoa.com.vn] Vào năm 1935, một người Pháp mang tên Armand Petit Jean, 50 tuổi đã sáng tạo ra nhãn hiệu quốc tế mang đậm chất lãng mạn Pháp với cái tên của toà lâu đài nằm tại trung tâm Pháp: lâu đài Château Lancosme. Lancosme sau này trở thành Lancôme.
\"\"
Lịch sử
Nhóm làm việc ban đầu gồm nhà thiết kế Georges Delhomme, và dược sĩ Pierre Velon, và ngay từ những ngày đầu tiên nhóm Lancôme đã khẳng định vẻ đẹp thực sự là sự kết hợp giữa vẻ đẹp tâm hồn và vẻ đẹp hình thể.
Sau thành công rực rỡ trong việc sử dụng nước hoa và ngay cả trang điểm làm biểu tượng cho cuộc chinh phục thế giới \"Conquête\" (Conquest), ông đã bị khoa học cuốn hút với mong muốn “khôi phục lại vẻ đẹp”. Vào năm 1936, ông đã tung ra dòng sản phẩm Nutrix, kem dưỡng chăm sóc da đầu tiên với tác dụng “thúc đẩy cơ chế tự bảo vệ của da”. Với tầm nhìn chiến chiến lược, ông đã thành lập trường học Lancôme “Ecole Lancôme“ vào năm 1942, tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật làm đẹp cho các đại sứ của Lancôme ở khắp mọi nơi. Tất cả khoá huấn luyện đều tập trung vào việc mang lại cảm giác thoải mái, hài lòng cho khách hàng.
\"\"
Những thành tích
Từ lúc ra đời cho đến nay, Lancôme đã mang đến vẻ đẹp cho phụ nữa tại 160 quốc gia, thông qua 28.000 cửa hàng trên khắp thế giới. 117 triệu sản phẩm Lancôme được bán khắp toàn cầu. 60% số sản phẩm bán ra trong các trung tâm mua sắm là sản phẩm của Lancôme. Lancôme là thương hiệu dẫn đầu thị trường mỹ phẩm châu Âu.
Tính riêng tại thị trường châu Âu, Mỹ, Cửa Hàng Miễn Thuế, Nhật và châu Mỹ La-Tinh vào năm 2004, Lancôme chiếm 9,0%; đứng thứ 2 là nhãn hiệu Clinique 8,3%; Estée Lauder đứng thứ 3 với 8,0%; Chanel 6,6%; Dior 5,7%; Clarins 3,5%; Shiseido 3,1%.
\"Đáp ứng tất cả các nhu cầu về chăm sóc da cho phụ nữ khắp các châu lục và hiểu rõ những ước mơ thầm kín nhất của họ trong mỗi giai đoạn của cuộc đời\" là sứ mạng của Lancôme.
\"http://www.lantabrand.com/images/1_news/230606%20lancome2.jpg\"
Triết lý sản phẩm
Kiến thức, Chất lượng, An toàn và Hài lòng là triết lý sản phẩm của Lancôme. Lancôme có 3 trung tâm nghiên cứu mỹ phẩm được đặt tại Pháp, Mỹ và Nhật Bản. Bên cạnh đó có 3.000 nhà nghiên cứu. Tất cả các sản phẩm của Lancôme đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia kỹ thuật, nhà sinh học, chuyên gia về da liễu; và đều dựa trên các ứng dụng khoa học tiên tiến nhất. Lancôme thường xuyên công bố những phát minh mới trong các hội đồng nghiên cứu khoa học và cả trong các nhóm nghiên cứu, các poster hay xuất bản ra công chúng. Trong 5 năm qua, Lamcôme đã có hơn 290 nghiên cứu với sự tham gia của hơn 80.000 phụ nữ ở trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm làn da châu Á ở Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Kinh nghiệm, chuyên nghiệp và am hiểu làn da châu Á, Lancôme luôn đưa ra sản phẩm chăm sóc da đáp ứng hoàn hảo nhu cầu và mong đợi của phụ nữ châu Á.
\"http://www2.vietbao.vn/images/vn45/van-hoa/45199322-lancome-san-pham.jpg\"
Sản phẩm và Dịch vụ
Bí quyết làm đẹp của các sản phẩm trang điểm Lancôme là sự kết hợp hoàn hảo giữa khuynh hướng thời trang, tính chuyên nghiệp và sự đam mê bất tận với cái đẹp. Phản chiếu vẻ đẹp và tính cách bạn, phản chiếu người phụ nữ kiều diễm trong bạn.
Lancôme đi đầu trong những sản phẩm mascara. Son môi Le Rouge Absolu là một trong năm loại son bán chạy nhất thế giới. Ngày nay, Trésor và Miracle - nước hoa dành cho phái nữ là một trong 10 nhãn hiệu nước hoa hàng đầu thế giới.