[Thegioinuochoa.com.vn] Từ khi thời trang được xem như một hình thức nghệ thuật tinh tế và đòi hỏi tay nghề cao, Hubert de Givenchy đã trở thành một trong những nhà thiết kế được kính trọng nhất thế giới, với một danh sách khách hàng dày đặc những tên tuổi của những phụ nữ được xem như ăn mặc thanh lịch nhất mọi thời đại.
\"http://i209.photobucket.com/albums/bb56/curropham/givenchy_organza_indecence.jpg\"
Các sản phẩm khác của Givenchy bao gồm nước hoa, mỹ phẩm, và dưỡng da cao cấp đều rất được mọi người ưa chuộng, có thiết kế cầu kì sang trọng và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Đó là sự pha trộn giữa phong cách sang trọng của Pháp và sự tự nhiên phóng khoáng của phong cách Mỹ, cộng với một nét gì rất thanh lịch, rất hấp dẫn và rất Givenchy.
\"
Hubert James Taffin de Givenchy rất thích được thiết kế cho phái nữ. Tất cả những phụ nữ. Và mặc dù ông được học nghề từ những nhà thiết kế bậc nhất thời bấy giờ, nhưng thành công to lớn mà ông đạt được chính là nhờ những nhân vật chọn khoác lên người những bộ quần áo của ông. Nhãn hiệu Givenchy luôn gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng và bản thân ông luôn giữ được các mối quan hệ thân thiết với họ.
Sinh năm 1927, vào năm 17 tuổi Hubert James Taffin de Givenchy rời quê nhà ở Beauvais, Pháp đế đến Paris phồn hoa, nơi ông được làm việc với những tiền bối có uy tín nhất, từ đó xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này. Năm 1952, nhìn thấy được sự yêu thích cho những trang phục cầu kì đang dần biến mất thay vào đó là xu hướng ăn mặc thanh lịch nhưng thoải mái, Givenchy thiết kế  những kiểu váy nhẹ nhàng thanh thoát và áo với tay phồng làm từ vải cotton thô, loại chất liệu mà trước đây chỉ dành cho những mẫu may thử. Hai năm sau đó, ông là nhà thiết kế thời trang lớn đầu tiên giới thiệu một bộ sưu tập quần áo may sẵn cao cấp, và nhanh chóng được ưa chuộng khắp nơi, từ trên đường phồ New York cho đến những cửa hiệu ở Paris.
\"
Được những ngôi sao nổi tiếng nhất Hollywood truyền cảm hứng đồng thời cũng quảng cáo trang phục của ông với công chúng, Givenchy không ngần ngại mạo hiểm vào lĩnh vực thiết kế trang phục riêng vào thập niên 50. Sự nỗ lực của ông được đền đáp bằng một thành công vang dội: bộ phim mà ông tham gia thiết kế cho đến nay vẫn được đánh giá là một trong những phim có y phục hợp thời trang nhất. Trong khi những bộ váy áo sang trọng cũng như trang phục hàng ngày của ông dành được sự ưa chuộng của mọi người và tô điểm thêm cho màn bạc, Givenchy đ?iời cũng mang đến một định nghĩa mới về cái đẹp - những đường cắt may khéo léo có thể làm nổi bật một bờ eo nhỏ, một thân hình thướt tha, và một bờ vai thiên nga, những điều này đã tạo nên một đặc điểm riêng khiến mọi người luôn tìm đến những thiết kế của ông.
\"
Trong suốt thập niên 50 và 60, những phụ nữ giàu có nhất trên thế giới ngày càng mê đắm trang phục đầy thẩm mỹ của Givenchy.Trong danh sách những người hâm mộ nhãn hiệu của ông luôn có tên các nữ diễn viên hạng A, các hoàng thân từ khắp nước, những cô công chúa của các báo lá cải và các bà vợ tổng thống.
Vào năm 1957, được người đồng nghiệp và cũng là người bạn thân thiết Cristobal Balenciaga cho lời khuyên, Givenchy đã phát triển một nhánh nước hoa mới. Thành công đầu tiên ông thu được từ sản phẩm nước hoa dành cho nữ L’Interdit, được lấy cảm hứng từ một nhân vật nổi tiếng và được chính người này quảng cáo và giới thiệu rộng rãi (và hoaà toàn miễn phí!). Không lâu sau, ông cho ra mắt 2 sản phẩm nước hoa nam mới: L’eau de Vétiver và Monsieur de Givenchy, giúp thương hiệu nước hoa Givenchy trở thành một phần không thể thiếu trong thế giời thời trang từ đó trở về sau.
\"
Cho đến nay, bộ sưu tập của Givenchy đã bao gồm cả nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp và các sản phẩm dưỡng da, tất cả đều thể hiện sự hoàn hảo trong phong cách sang trọng của nhà thiết kế này. Luôn theo sát những trào lưu mới nhất, ngày nay nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này vẫn không ngừng tỏa sáng mạnh mẽ.