Các ngôi sao còn muốn gì hơn? Có được mùi hương của riêng mình. Chi tiết quyến rũ đặc biệt cho một thế giới vốn dĩ đã thu hút nhiều sự chú ý. Bắt đầu từ Sarah Jessica Parker, J.Lo, David Beckham...

 

Céline Dion: Cảm nhận không khí Paris đêm xuống

Với 6 loại nước hoa đang được bày bán, Céline Dion đứng đầu danh sách các ngôi sao có thương hiệu nước hoa riêng. Paris Night là em út của dòng sản phẩm của nữ ca sĩ, bắt đầu được tung ra thị trường vào năm 2003 sau Notes, Belong, Always Belong và Enchanting.

Kiểu dáng lọ đựng luôn được thiết kế dịu dàng và lãng mạn. Với sáng tạo mới nhất, Paris Night, Céline muốn mời chúng ta sống trong bầu không khí thanh lịch của thủ đô Paris trong đêm.

Jennifer Lopez: Nữ thương gia

 
Jennifer Lopez đã từng là ngôi sao đầu tiên khám phá thế giới hương thơm. Nước hoa mang tên Glow by J.Lo năm nay đã tròn 5 tuổi. Dựa vào thành công đó, quả bom Latin tiếp tục tung ra thị trường bốn loại nước hoa khác: Glow after dark, Still Jennifer Lopez, Live Jennifer lopez, vầ gần đây nhất là Live luxe. Với bao bì, ngôi sao luôn chọn kiểu dáng tròn, gợi nhớ vòng 3 ngọt ngào của cô. Không bao giờ làm việc gì giữa chừng, Jennifer  đã quyết kỉ niệm 5 năm thành công của loại nước hoa Glow by J.Lo bằng việc giới thiệu một phiên bản hạn chể số lượng, phủ đầy pha lê Swarovki. Tạo dáng như một cơ thể phụ nữ, lọ nước hoa đặc biệt này được bao quanh bởi dòng chữ "Glow" lấp lánh.

 Kylie Minogue: Một thành công thực sự

Năm trước, nữ ca sĩ Austrralia này g ra dòng nước hoa đầu tiên của mình. Và thành công ngay tức. Darling  đã trở thành loại nước hoa của ngôi sao bán chạy nhất ở Anh và Australia. Kylie Minougue không để phí thời gian, đã quyết định tham gia chế biến dòng nước hoa thứ hai: Sweet Darling. Có mặt trên thị trường từ tháng 7. Những đường cong mềm mại, cân đối trên tông nền vàng, ngọt ngào như trái cây tươi, Sweer Darling mang hương thơm gợi cảm giống như hình ảnh của cô.

Kate Moss: Nữ tính và tinh tế 

Giữa những chiến dịch quảng cáo dày đặc, siêu người mẫu đắt hàng này còn tìm được khoảng thời gian trống để tham gia vào việc sáng tạo một loại nước hoa. Sau dòng trang phục thiết kế cho TopShop, "đứa trẻ kinh khủng" của làng thời trang đã lăng xê một loại nước hoa toàn thân hợp tác với hãng sản xuất nổi tiếng Coty. Nước hoa mang tên Kate chứa một loại hương thơm độc đáo, là hình ảnh của siêu mẫu, một chân dung bằng hương của Kate Moss. Cô cũng vừa  bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm gồm gel tắm, sữa dưỡng ẩm và nước khử mùi.

  Sarah Jessica Parker: Sự lôi cuốn

Sarah  Jessica Parker lăng xê dòng nước hoa đầu tiên của mình mang tên của mình mang tên Lovely vào năm 2005. Một loại nước hoa toàn thân tinh tế hợp tác cùng Lanscarter. Lúc bấy giờ, chiến dịch quảng cáo với hình ảnh nữ nghệ sĩ trong trang phục vũ  nữ được lấy ý tưởng từ thế giới balê, rất phù hợp với Sarah, người đã từng có một tuổ thơ gắn bó với sân khấu balê. Năm 2007, người đẹp tíêp tục chinh phục thế giới hương thơm bằng  việc cho ra mắt Covet tại Mỹ. Trong đoạn phim quảng cáo do Place Vendôme thực hiện, người ta được chiêm ngưỡng ngôi sao của "Sex & the City" trong chiếc váy do Christian Lacroix thiết kế, đang đập vỡ cửa kính để lấy trộm lọ Covet.

Britney, Paris và những người khác:

Có cả bản danh sách những ngôi sao đã gắn tên tuổi của mình với một dòng sản phẩm nước hoa. Britney Spears với Curious.

Paris Hilton với Paris Hilton và Heiress và loại thứ ba dự kiến có mặt trên các cửa hiệu mỹ phẩm vào cuối năm nay: Canada

 Maria Sharapova với nước hoa mang tên mình.

Christina Aguilera với Xpose dựa trên biệt danh của Xtina.