1. Bổ sung dưỡng chất từ thực đơn

Người Trung Quốc có câu: "Thuốc bổ không bằng đồ ăn", bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm là con đường an toàn và hiệu quả nhất để có một vẻ đẹp khỏe khoắn và toàn diện. Bạn nên thường xuyên cho vào thực đơn của mình các loại rau xanh và trái cây, ngũ cốc như: súp lơ, khoai tây, khoai lang, bí đỏ, hạt sen, lúa mạch, vừng, đậu xanh, đậu nành... Cách chế biến cũng rất quan trọng, nên tránh chiên, nướng mà hãy ăn các đồ được luộc, hấp, ít dầu mỡ.

2. Tập thể dục

Không cần bỏ quá nhiều thời gian, chỉ cần 5 phút mỗi ngày với các bài tập cơ bụng, bạn không chỉ làm mỡ thừa ở bụng biến mất, mà còn giúp hệ tiêu hóa thêm khỏe mạnh. Cách tập cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần nằm lên một miếng đệm mỏng, 2 tay chống đầu, dùng lực đẩy người lên, gập bụng là được.

Yoga cũng là một môn thể thao tuyệt vời, ngồi thiền 20 phút mỗi ngày sẽ giúp giải tỏa căng thẳng, giúp bạn thư thái và luôn rạng rỡ.

3. Thư giãn với các bài massage

Hãy tận dụng thời gian massage mọi lúc mọi nơi, các động tác massage sẽ giúp hệ tuần hoàn máu lưu thông, massage mặt mỗi khi thoa kem hay rửa mặt sẽ làm lỗ chân lông thông thoáng, thẩm thấu nhanh dưỡng chất. Massage bụng sẽ khiến cơ bụng săn chắc,. massage bàn chân giúp đôi chân bạn đỡ mệt mỏi sau một ngày vất vả.

4. Luôn cân bằng

Hãy tìm niềm vui và nụ cười trong mỗi phút giây của cuộc sống, bắt đầu từ sở thích, thói quen của bạn. Tìm cách để bình ổn tâm hồn, tránh xa stress sẽ là liều thuốc quý giá nhất giúp bạn trẻ lâu và luôn xinh đẹp.