Reb’l Fleur là dòng nước hoa đầu tiên của Rihanna, chính thức đưa tên tuổi cô ca sĩ trẻ này vào hàng ngũ những ngôi sao sở hữu thương hiệu nước hoa riêng mang tên mình.

Reb’l Fleur cùng với tên tuổi của Rihanna đã tạo ra tiếng vang lớn trong giới giải trí và làng thời trang. Cuối năm 2010, khi dòng nước hoa này lần đầu xuất hiện trên một loạt các trang web và chuỗi cửa hàng cao cấp tại Mỹ, những chiến dịch quảng cáo vô cùng chuyên nghiệp cùng sự xuất hiện tươi mới của Rihanna đã biến Reb’l Fleur trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

\"\"

Ngay từ những hình ảnh quảng cáo đầu tiên, Rihanna cùng với dòng nước hoa đầu tiên

của cô Reb’l Fleur đã gây tiếng vang lớn trong giới giải trí và làng thời trang.

Reb’l Fluer là tên thân mật mà bà Rihanna thường gọi cô hồi nhỏ. Nó sẽ là sự gợi mở đến với thế giới và niềm đam mê của cô ca sĩ quyến rũ, tài năng và vô cùng thành công trong sự nghiệp dù mới ở tuổi 22. Được miêu tả là “sự pha trộn hoàn hảo của hương vani, hoắc hương và hổ phách”, Reb’l Fleur là một ẩn ý tinh tế, luôn phảng phất quanh bạn và để lại những kỉ niệm khó quên nhất.

\"\"

Good girl gone bad” - slogan gắn liền với Rihanna từ lâu đã trở thành tinh thần và biểu tượng của Reb’l Fleur

Khi trả lời báo chí về thông điệp được gửi gắm trong Reb’l Fleur, Rihanna nói: “Tôi tin rằng phụ nữ cần sự can đảm, dám sống cuộc sống của mình cho riêng mình, chứ không phải cho một người khác”; “Đây là mùi hương đại diện cho niềm đam mê của tôi về một cá tính riêng – sự ấn tượng và mạnh mẽ nhưng cũng luôn tràn ngập cảm xúc và mê đắm trí mọi trí tò mò”. Rihanna mong đợi Reb’l Fleur sẽ trở thành một mùi hương đặc biệt, độc nhất vô nhị.

\"\"

Rihanna truyền cảm hứng mới cho dòng nước hoa của cô bằng sự những

khao khát mãnh liệt và sức hút không thể cưỡng lại

Những bức ảnh tuyệt đẹp của Rihanna thực hiện trong chiến dịch quảng cáo cho dòng nước hoa đầu tay kể cho người xem một phần câu chuyện của một cô gái khao khát trưởng thành đã để lại ấn tượng tuyệt vời về thông điệp ẩn chứa trong mùi hương Reb’l Fleur.

Chiến dịch quảng cáo cho nước hoa mới của Rihanna cũng không kém phần rầm rộ và chuyên nghiệp. Đặc biệt clip quảng cáo cho Reb’l Fleur vừa được tung ra đã chinh phục khán giả bởi hình ảnh gợi cảm, nữ tính và có sức lôi cuốn mãnh liệt. Với slogan đã gắn liền với Riri từ lâu: “Good girl gone bad”, clip ngắn này lấy cảm hứng từ hai hình ảnh: một Rihanna thuần khiết và một Rihanna quyến rũ mê hoặc. Và Reb’l Fleur chính là chất xúc tác tạo nên sự mê hoặc không thể khước từ đó. Đây là một clip đẹp đến nỗi nó khiến người xem ngỡ ngàng ngay từ phút đầu tiên và có thể sẽ khiến bạn phải xem đi xem lại.