Jean Paul Gaultier là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp. Dòng nước hoa đầu tiên dành cho phụ nữ rất nổi tiếng của thương hiệu Jean Paul Gaultier được ra mắt năm 1993, sau đó dòng nước hoa này được đổi tên thành Classique. Tiếp sau đó là sự ra đời của dòng Le Male vào năm 1995 và Fragile vào năm 1999. Những dòng nước hoa này đều được đánh giá không những có chất lượng mùi hương tuyệt vời mà mẫu chai nước hoa cũng rất đẹp mắt. Thương hiệu Jean Paul Gaultier đã ra mắt một mẫu nước hoa mới đầy nam tính của mình vào năm 2011. và được đặt tên Kokorico. Kokorico chính là từ tượng thanh trong tiếng Pháp dùng để miêu tả tiếng kêu của con gà trống.
"tiếng kêu đầy kiêu hãnh của một con gà trống, tiếng kêu chinh phục của một người đàn ông-chiến binh, tiếng khóc của một người đàn ông trẻ tuổi đầy niềm vui ..."

Kokorico được thiết kế như là một chất kích thích mạnh mẽ và bùng nổ, nhấn mạnh hương gỗ và cacao. Lớp hương đầu tiên có sự xuất hiện của lá sung, mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng. Lớp hương giữa được lấp đầy với ca cao nguyên chất không phải là loại làm ngọt nhân tạo, mà là chiết xuất tự nhiên giúp kích thích mọi giác quan. Trong khi đó, hương gỗ của cây hoắc hương, tuyết tùng và cỏ hương bài thể hiện sự nam tính và quyền lực.

Màu đen, đỏ và lông vũ chính là những yếu tố khoa trương, tự mãn và kịch nghệ đã mang lại nguồn cảm hứng cho mẫu bao bì và chiến dịch quảng cáo. Chai nước hoa có hình dạng giống như một tác phẩm điêu khắc với một khuôn mặt của nam nhìn từ một phía, và nó trông giống phần thân cơ thể từ một góc nhìn khác.