Nhà thiết kế trẻ Kenzo Takada lớn lên trong một quán trà truyền thống ở thị trấn nhỏ Himeiji và rời Nhật Bản vào năm 1964 để khởi đầu cho một cuộc phiêu lưu cực kỳ lớn. Tràn đầy sự tò mò về thế giới rộng lớn và một trái tim phấn khích rực lửa, chặng đường đến Pháp đã mở mắt Kenzo ra một kính vạn hoa về màu sắc, hoa văn và sự sống động. Câu thần chú của ông là “thế giới thật đẹp”. Và Paris đã sinh ra một ngôi sao thời trang mới, những năm 1970 là thời gian đáng kinh ngạc của Paris bởi các buổi biểu diễn của ông luôn có sức hút với giới mộ điệu, khuấy động kinh đô ánh sáng bằng những thiết kế sáng tạo mới mẻ.

Tác phẩm của ông luôn là sự pha trộn của các xu hướng nghệ thuật và văn hóa, lấy cảm hứng từ những chuyến đi của ông cùng các truyền thống và văn hóa địa phương. Những điều này đã mở ra cánh cửa cho những giấc mơ và chủ nghĩa kỳ lạ, tạo ra các dòng sản phẩm chủ lực như Kenzo Jungle, Kenzo Kids và Kenzo Jeans – và một biểu hiện về sự sáng tạo của Kenzo, thông qua Kenzo Parfums. Năm nay, Kenzo tiết lộ mùi hương Flower by Kenzo Eau de Vie – phiên bản mới của Flower by Kenzo nổi tiếng suốt một thập kỷ qua.