HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

1800 6047(ĐẶT HÀNG)
1800 6077(CSKH)

Nhượng Quyền

THƯƠNG HIỆU THẾ GIỚI NƯỚC HOA

Thế Giới Nước Hoa được thành lập vào năm 2007 với cửa hàng đầu tiên đặt tại trung tâm Tp.HCM. Thế Giới Nước Hoa đã trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa cao cấp, chính hãng quen thuộc và đáng tin cậy của khách hàng trên cả nước.

Với hệ thống 16 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, mỗi ngày thu hút hơn 1600 lượt khách đến tham quan và mua sắm; website trực tuyến có hơn 6000 lượt truy cập mỗi ngày, Thế Giới Nước Hoa chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa chính hãng số 1 tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Thế Giới Nước Hoa còn có tham vọng vươn xa hơn nữa, nhằm mang những hương thơm quyến rũ đến với tất cả mọi người trên khắp cả nước trong thời gian sắp đến.

5 YÊU TỐ TẠO NÊN THÀNH CÔNG CỦA HÌNH THỨC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU

Bản sắc Thương Hiệu

Với lợi thế là Thương hiệu kinh doanh nước hoa sỉ vả lẻ trên toàn quốc. Hệ thống cửa hàng với hàng hóa phong phú, giá cả cạnh tranh và nhận diện Thương hiệu hiện đại, tạo nên sự khác biệt giữa Thế Giới Nước Hoa so với các thương hiệu khác.

Giá trị lớn nhất của Thương hiệu nằm ở việc chuyển tải được bản sắc này đến người được nhượng quền như là một lợi thế  cạnh tranh ưu việt cho mô hình kinh doanh nước hoa một cách hiệu quả.

Liên kết lâu dài

Với Thế Giới Nước Hoa ngoài việc kinh doanh tạo ra lợi nhuận, chúng tôi tạo ra những giá trị cho Thương hiệu đối với khách hàng. Nhượng quyền Thương hiệu yêu cầu sự cam kết tham gia của cả hai bên vì mục tiêu dâu dài.

Địa điểm kinh doanh

Thế Giới Nước Hoa với hệ thống 16 cửa hàng đặt ở các khu mua sắm sầm uất tại các thành phối lớn trong cả nước như Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ…

Hoạt động Marketing

Thế Giới Nước Hoa luôn muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phong cách chuyên nghiệp bằng việc mở rộng thị trường. Các hoạt động truyền thông Thương hiệu song song các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho toàn hệ thống.

Nhân sự

Nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng quyết định cho nội lực của một Thương hiệu. Quản lý nhân sự hiệu quả sẽ đem lại thành công cho toàn hệ thống cửa hàng.

TIÊU CHÍ VỀ MẶT BẰNG CỬA HÀNG

Việc chọn địa điêm kinh doanh cần phải được xem xét, đánh giá cẩn thận và trên sự tư vấn của Thế Giới Nước Hoa, đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Diện tích thực khoảng 36m2 – 40m2 .
  • Địa điểm kinh doanh phải ở khu vực trung tâm đông dân cư, khu mua sắm thời trang mỹ phẩm, khu vui chơi, khu tòa nhà văn phòng cao ốc. Khảo sát mức sống và mức chi tiêu trong khu vực.
  • Địa điểm dễ tìm, dễ nhìn thấy như gần ngã ba, ngã tư, vòng xoay…
  • Địa điểm kinh doanh mới phải cách xa các địa điểm kinh doanh đang hoạt động của hệ thống với khoảng cách hợp lý để tránh tình trạng cạnh tranh trực tiếp giữa các cửa hàng trong hệ thống với nhau.

XÂY DỰNG CỬA HÀNG

Thời gian từ 21- 30 ngày ( không bao gồm thời gian tìm kiếm mặt bằng và thỏa thuận giữa các bên )

  • Thực hiện đo đạc, dựng phối cảnh 3D, thiết kế bản vẽ chi tiết: 07 ngày.
  • Thi công cửa hàng: 14 - 20 ngày. Đại diện hai bên sẽ cùng giám sát công trình để đảm bảo đúng tiến độ và đáp ứng đúng các yêu cầu, tiêu chuẩn bộ nhân diện Thương hiệu của Thế Giới Nước Hoa.
  • Sau khi nghiệm thu, bên nhận nhượng quyền có thể khai trương kinh doanh cửa hàng. Thế Giới Nước Hoa sẽ hỗ trợ giám sát, tư vấn quản lý trong giai đoạn đầu.

ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ

Toàn bộ nhân viên cùng cấp quản lý bên nhận nhượng quyền sẽ tham gia các lớp huấn luyện, trao đổi về:

  • Quản lý cửa hàng và chủ đầu tư sẽ tham gia huấn luyện kĩ năng quản lý nhân sự, quản lý quy trình bán hàng và chất lượng phục vụ, quản lý hàng hóa trong cửa hàng. Bao gồm cách sử dụng phầm mềm, máy móc thiết bị.
  • Nhân viên sẽ tham gia lớp huấn luyện kiến thức sản phẩm và kĩ năng bán hàng. Được truyền đạt các kinh nghiệm về trưng bày hàng hóa, xử lý tình huống, phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn của hệ thống Thế Giới Nước Hoa.

HOẠT ĐỘNG MARKETING

Thế Giới Nước Hoa luôn có các hoạt động marketing thường niên xuyên suốt trong năm nhằm mang đồng thời lợi ích kinh doanh cho hệ thống cửa hàng và quảng bá rộng rãi hình ảnh Thương Hiệu Thế Giới Nước Hoa.

HÀNG HÓA VÀ CHÍNH SÁCH GIÁ

  • Hàng hóa được cung cấp cho bên nhận nhượng quyền theo đúng tiêu chuẩn do hệ thống Thế Giới Nước Hoa đang phân phối.
  • Thế Giới Nước Hoa áp dụng quy trình quản lý kiểm soát chặt chẽ để luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa từ khâu mua hàng từ đại lý chĩnh hàng cho đến khi đến tận tay khách hàng.
  • Bên nhận nhượng quyền luôn được áp dụng mức giá ưu đãi hơn khách bán buôn. Thông thường mức chiết khấu chiết khấu tùy thuộc vào chính sách mà Thế Giới Nước Hoa nhận được từ đại lý chính hãng. Đảm bảo mức chiết khấu tốt nhất.

CHI PHÍ ĐẦU TƯ KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

  1. Phí nhượng quyền thương hiệu (franchise fee): bên nhận nhượng quyển phải trả cho Thế Giới Nước Hoa là 360. 000.000 vnđ / năm. Phí nhượng quyền thương hiệu có hiệu lực trong thời hạn hợp đồng. Sau khi hết hạn hợp đồng, mức phí này có thể thay đổi tùy theo tình hình kinh doanh thực tế và các yếu tố thương mại khác.
  1. Ước tính chi phí đầu tư ban đầu là khoảng 1.000.000.000 vnđ bao gồm: phí nhượng quyền thương hiệu, phí huấn luyện nhân viên ban đầu, tiền đặt cọc thuê mặt bằng, tiền thuê mặt bằng trong thời gian thi công, chi phí thiết kế/ thi công/ trang trí nội thất cho cửa hàng, chi phí mua trang thiết bị máy móc, lượng hàng tồn và duy trì trưng bày.
  2. Các khoản chi phí hoạt động mà bên nhận thương hiệu phải trả hàng tháng: chi phí nhượng quyền, chi phí hoạt động, tiền thuê mặt bằng hàng tháng, tiền lương nhân viên và các khoản phí khác (điện, nước, internet, điên thoại…)

 

Thông báo