HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỚI 50 CỬA HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
18006047 (ĐẶT HÀNG)
18006077 (CSKH)

THẾ GIỚI NƯỚC HOA TUYỂN DỤNG NĂM 2024

Không có mô tả ảnh.

THẾ GIỚI NƯỚC HOA & MỸ PHẨM TUYỂN DỤNG NĂM 2024 

Hệ thống cửa hàng Thế Giới Nước Hoa cần tuyển dụng các vị trí:

1. QUẢN LÝ KHU VỰC MIỀN NAM 

>> MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chịu trách nhiệm lập, triển khai kế hoạch tháng/quý/năm của từng cửa hàng trong hệ thống thuộc khu vực phụ trách theo mục tiêu Kinh doanh của công ty.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động và sự phát triển của các cửa hàng phụ trách.
  • Quản lý tài sản/hàng hóa/khách hàng….. và quản lý nhân viên bán hàng ở khu vực đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, độ phủ, mặt hàng … trong địa bàn được giao.
  • Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của các cửa hàng để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
  • Chịu trách nhiệm trong việc triển khai công tác đào tạo: kiến thức sản phẩm và các kĩ năng cho nhân viên bán hàng.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan đề xuất các chính sách promotion phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.
  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự để đưa ra cơ cấu nhân sự, chính sách tuyển dụng, phúc lợi nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng nguồn nhân lực.
  • Lập báo cáo về tình hình kinh doanh tới Giám đốc Khối vận hành.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.

>> YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự thuộc ngành nước hoa/mỹ phẩm/ thời trang
  • Am hiểu thị trường, chịu được áp lực cao.
  • Sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu.
  • Có kỹ năng quản trị, quản lý nhân viên. Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên.Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp và xử lý tình huống tốt.Kỹ năng vi tính văn phòng, truy cập và khai thác thông tin internet tốt. Kỹ năng phân tích, hoạch đinh và lập kế hoạch. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm.

>>QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: thỏa thuận+ phụ cấp + thưởng doanh số hàng tháng .
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Tham gia các hoạt động của công ty như teambuilding, company trip.
  • Thưởng Tết, thưởng thành tích, ngày Lễ trong năm theo chính sách Công ty.
  • Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo sản phẩm và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao.

 

2. CỬA HÀNG TRƯỞNG

Địa điểm làm việc: Vinhomes Grand Park Quận 9

>> MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Quản lý nhân viên : bố trí, điều động nhân sự trong cửa hàng, kiểm soát nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình của công ty: tác phong, ăn mặc, kỹ năng phục vụ khách hàng, vệ sinh cửa hàng,...

- Huấn luyện/hỗ trợ nhân viên kỹ năng bán hàng, giao tiếp khách hàng

- Kiểm tra kiểm soát hình ảnh tổng thể của cửa hàng.

- Điều hành hoạt động kinh doanh của cửa hàng theo mục tiên công ty đưa ra

- Đặt hàng theo nhu cầu kinh doanh và kiểm soát tồn kho

- Quản lý, kiểm soát việc sử dụng tài sản tại cửa hàng đúng mục đích.

- Nộp tiền và kiểm soát việc nộp tiền bán hàng, chứng từ bán hàng theo quy định.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý 

>> YÊU CẦU:

-Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí cửa hàng trưởng/ca trưởng các ngành về nước hoa, mỹ phẩm, tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có khả năng quản lý con người

- Ngoại hình thân thiện, giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận

>>QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Lương cứng + tiền dịch vụ khách hàng/chuyên cần + hỗ trợ làm trung tâm thương mại+ thưởng doanh số hàng tháng

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: phép năm tối thiểu 12 ngày/năm, khám sức khỏe đinh kỳ, teambuilding, quà tặng các dịp Lễ 8/3, 20/10, 30/4,1/5, 2/9…

- Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo sản phẩm và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

- Hưởng chiết khấu khi mua sản phẩm của Công ty

 

3. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG MỸ PHẨM & NƯỚC HOA

Khu vực miền Bắc :

  • Vincom Bắc Giang
  • Vincom Phủ Lý, Hà Nam

Khu vực miền Nam :

  • 175 Yersin, tổ 1, khu 1, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • 08 đường Ba Tháng Hai, phường 1, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

>> MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và khách hàng qua điện thoại zalo/facebook…. đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện các thao tác trên hệ thống phần mềm để xuất bill/hóa đơn bán hàng
- Chăm sóc khách hàng và phát triển tệp khách hàng của cửa hàng
- Trưng bày, vệ sinh sản phẩm và kiểm soát hình ảnh tổng thể của cửa hàng, quầy hàng

>> THỜI GIAN LÀM VIỆC: 48 giờ/tuần

- Từ tháng 4 đến tháng 8: Ca xoay linh hoạt, ca có 8 tiếng, 5 ngày phép/tháng (4 ngày phép ca + 1 ngày phép năm)
Ca 1: 8h30 – 16h30
Ca 2: 14h00 – 22h00
Ca 3: 11h00 – 19h00
- Từ tháng 9 đến tháng 3: Ca xoay linh hoạt, ca có 7.5 tiếng, 3 ngày phép/tháng (2 ngày phép ca + 1 ngày phép năm)
Ca 1: 8h30 – 16h00
Ca 2: 14h30 – 22h
Ca 3: 11h00 – 18h30
>> YÊU CẦU:

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí nhân viên tư vấn bán hàng (hệ thống bán lẻ)
- Nam/ Nữ tuổi từ 18 – 35tuổi
- Có thể làm việc xoay ca linh hoạt. Ca làm việc 7,5h – 8h/ca
- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, có tinh thần cầu tiến và học hỏi
- Yêu thích nước hoa và mỹ phẩm
- Nhiệt tình và gắn bó lâu dài

>>QUYỀN LỢI:
- Mức lương: lương cứng + phụ cấp + thưởng doanh số hàng tháng.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: phép năm tối thiểu 12 ngày/năm, khám sức khỏe đinh kỳ, teambuilding, quà tặng các dịp Lễ 8/3, 20/10, 30/4,1/5, 2/9…
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…
- Hưởng chiết khấu khi mua sản phẩm của Công ty

>>ỨNG TUYỂN NGAY!
Gửi Email: [email protected]

Liên hệ hỗ trợ tuyển dụng: 028 7302 0707 - Ext: 126 (giờ hành chính)

Zalo: 0906.615.018 (Ms.Diễm Huỳnh)

Thông báo